Áo ngực Triumph nên chọn xuất xứ ở đâu?

Dạo này thấy các chị trên mạng xã hội và các forum bàn tán nhiều về đồ lót, đặc biệt thấy các chị thường hay chia sẻ về áo ngực Triumph, một trong những thương hiệu đồ lót em mà em đã từng dùng và rất thích.

Ngay từ thời còn là sinh viên, mỗi lần đi mua áo ngực mẹ em hay đưa em vào hàng bán áo ngực Triumph. Là con gái song lúc ấy em hay tiếc của nên thường bảo mẹ không cần thiết phải tốn kém như vậy, em mua mấy hàng ngoài chợ như các bạn là mặc được rồi.

Mẹ em khuyên em nên quan tâm tới sức khỏe bản thân. Mẹ nói, em mặc gì bên ngoài cũng được nhưng phải chú ý đặc biệt tới nội y bên trong. Vì nếu chọn được áo ngực, quần lót đúng size và chất liệu tốt, em sẽ cảm thấy thoải mái. Và quả thực khi mặc áo ngực Triumph, em cũng thấy rất thoải mái và chất lượng cao hơn nhiều so với những hàng mua ngoài chợ.

Mà em chỉ mua áo ngực Triumph loại trung bình thôi nhé. Mỗi lần mua em mặc được gần 2 năm chưa có dấu hiệu bị giãn và nhão như mấy hàng áo ngoài chợ. Về form áo em chọn tùy thuộc vào form ngực của em. Em hay chọn áo ngực Triumph loại mút mỏng mà vẫn rất nâng ngực. Nói chung em khá hài lòng vế chất lượng của Triumph và cũng thấy xứng đáng với giá tiền của mình bỏ ra.

Cái quan trọng là khi mặc áo ngực Triumph dù không phải hàng cao cấp nhưng em thấy mặc dễ chịu, không bị khó thở và có cảm giác bị mệt như mấy hàng trôi nổi đâu.

Mọi lần đi mua Triumph, em toàn được mẹ cùng đi. Mình cũng không để ý mẹ chọn áo ngực cho mình như nào. Mấy hôm trước sinh nhật đứa bạn thân, nên em cũng ghé vào một tiệm bán đồ lót Triumph và chọn một bộ áo lót.

Nhưng về nhà coi kĩ lại, em thấy trong áo đính "Made in China”. Ngoài ra thì toàn chữ Việt Nam. Thấy vậy, em thật sự tá hỏa quả. Ban đầu em còn sợ không phải là hàng Triumph thật cơ. Em lên mạng tìm bài viết về cách phân biệt hàng triumph chính hãng, đọc xong rồi vẫn thấy áy náy. Cho đến khi em phải gọi về hỏi mẹ thì mẹ em khẳng định đó là Triumph thật em mới yên tâm.

Mẹ em bảo rằng người ta đã có địa chỉ rõ ràng là đáng tin cậy. Hàng của hãng Triumph không nhất thiết phải là của Tây. Cũng giống như dầu gội Pantine thì có Pantine Thái Lan, Nhật, Việt Nam... Trung Quốc chắc cũng có. Nước hoa L'real thì có L'real của Pháp và của Singapore.

Mẹ cũng nói rằng Triumph được sản xuất ở nhiều nước lắm. Chẳng hạn như Philippines, Việt Nam, Malaysia, Thái Land, Áo, Hungary, Bồ Đào Nha, Hungary, China, Morrocco. Nhưng có lẽ vì gần Canada gần châu Âu hơn nên đa số hàng của Triumph Canada toàn là made in các nước châu Âu. Và Triumph cũng được sản xuất ở Trung quốc.

Mẹ cũng nói nếu mình muốn mua Triumph chất lượng nên mua Triumph có chữ Made in các nước châu Âu thì hàng sẽ chất lượng ổn nhất. Còn nếu mua Triumph của Việt Nam thì nên tìm những địa chỉ bán có uy tín.

Nên tinh mắt để ý là, nếu em nhìn vào một cửa hàng nếu thấy chỉ bán Triumph thôi thì đó mới là đại lý trực thuộc Triumph Việt Nam. Nhưng một số cửa hàng, nếu thấy bán đủ loại như Bonbon, Vera, Triumph... thì trong đó chắc chắn Triumph sẽ bị pha trộn của nhiều nguồn hàng khác nhau.

Không biết lời mẹ em dặn có chuẩn không các chị em? Em cũng nghĩ là mẹ dặn chuẩn song thực sự em cũng không biết Triumph Việt Nam so với các Triumph các nước khác không phải Made in châu Âu thì thế nào ạ? Vì sao nó rẻ hơn và đắt hơn nhau nhiều?

Chị nào có nhiều kinh nghiệm trong vấn đề này thì chia sẻ để mọi người  cùng tìm hiểu thêm về loại áo ngực được nhiều phụ nữ tin dùng này nhé.

Mai Lan

Thấy hay thì chia sẻ ngay nhé bạn!

Xem thêm

Áo ngực Triumph nên chọn xuất xứ ở đâu?
4/ 5
Oleh