Ngực nâng là ngực để... cúng, đàn ông muốn 'yêu' đều nín thở bóp cò!

Mỗi khi vợ có ý định nâng cấp vòng 1, tôi lại giãy nảy lên với luận điệu: “Hàng nâng là hàng để cúng, em cứ nâng đi nhưng anh không dám ăn đâu. Bây giờ đến vợ cũng là đồ giả nốt thì đi tu cho lành”.
Ngực nâng là ngực để... cúng, đàn ông muốn "yêu" đều nín thở bóp cò!

Thấy cô con gái lớn vừa xem điện thoại vừa lầm bẩm: “Ngực khủng mà não cá vàng”, mẹ nó liền thêm vào: “Ừ, ngực khủng hay ngực lép thì cũng không nên khoe cho cả thiên hạ biết”. Thấy hai mẹ con túm tụm chỉ trỏ, thì thào, tôi cũng chạy lại xem ké.

Hóa ra mấy bữa nay cư dân mạng đang xôn xao vì cái clip của mấy cô gái thẳng thừng chê bai những người “ngực lép”, làm nổ ra một cuộc chiến giữa phe “màn hình phẳng” và phe “màn hình cong”. Hiểu ra vấn đề của hai mẹ con, tôi suýt phì cười. Đương nhiên, do tính chất di truyền, họ đều thuộc về phe “màn hình phẳng”, không tức xì khói với cái clip ấy mới là lạ.

Tôi nhớ lại cái ngày xưa khi tôi tán bà xã cách đây hai chục năm có lẻ. Hồi ấy tôi với nàng học cùng đại học, có lẽ cái chuyện “hàng khủng” còn rất xa lạ đối với chúng tôi. Nhưng vào những giờ thể dục ở lớp, đám con gái “ngực bự” rất sợ phải chạy thể dục, ném bóng… vì mỗi lần chạy là ngực của các nàng cứ như hai trái bóng bơm căng trong lớp áo, dập dình lên xuống theo từng bước chạy khiến bọn con trai chỉ trỏ, cười ồ.

Nhiều đứa con gái còn xấu hổ đến mức không dám vận động, thà bị điểm kém còn hơn là trưng ra đấy để con trai bình phẩm. Tôi còn nghe một cô nàng có “hàng khủng” nhất lớp tâm sự thì thầm với bạn gái rằng, sau này ra trường, có việc làm, kiếm được tiền cô nàng sẽ đi … cắt bớt ngực cho nhỏ lại.

Còn bà xã tôi hồi ấy đích thị là một cô nàng “màn hình phẳng”. Cái hồi đang tán tỉnh, cưa cẩm nhau thì tôi không để ý lắm, nhưng lúc yêu rồi thì quả thật có “kiểm tra” một tí thì thấy đúng là “một nghìn xôi” có đến “năm nghìn lá”. Nhưng vào thời điểm đó, nàng vẫn rất tự hào vì mình có “hai lưng”.

Vậy mà cách đây mấy năm, thời thế thay đổi hẳn. Ban đầu là những “hót gơn” ngực khủng được “trưng bày” trên mạng đốt mắt người xem, rồi cả thế giới nhận ra một chân lý là ngực bự mới hấp dẫn. Có nhiều cô gái chẳng tài cán gì bỗng nổi lên như cồn bởi sở hữu “màn hình cong” đốt mắt, thậm chí vớ được hợp đồng quảng cáo béo bở, có những cô còn được mấy hãng truyện tranh, game online lấy làm hình ảnh đại diện cho sản phẩm của họ. Không thiếu những cô gái bỗng nổi tiếng và giàu lên từ “của trời cho” ấy.

Những cô nàng ngực lép đương nhiên là dần dần lép vế, họ bắt đầu “ngụy trang” sự khiêm tốn của mình bằng các thể loại áo đệm ngực, nâng ngực để “đánh lừa cảm giác” của người nhìn. Ngoài ra, dịch vụ nâng cấp vòng một mọc ra khắp nơi để đáp ứng khao khát làm đẹp của chị em.

Chưa bao giờ, vợ tôi lại băn khoăn đến vòng một của mình đến thế. Cách đây mấy năm, nàng đã tỏ ý định muốn đi nâng cấp núi đôi nhưng bị tôi phản đối, nàng lại ngậm ngùi nhìn những chị em có vòng một tròn trịa mà khao khát. Cho đến cái hồi năm 2008, Bộ y tế đưa ra dự thảo “ngực lép” không được lái xe máy từ 50cm3, thậm chí có thể bị cấm cái ôtô  thì nàng được thể lấy lý do để đòi đi “nâng cấp”.
Hàng nâng là hàng để cúng, em cứ nâng đi nhưng anh không dám ăn đâu...
Biết được ý đồ của nàng, tôi lập tức giập: “Hàng nâng là hàng để cúng, em cứ nâng đi nhưng anh không dám ăn đâu. Bây giờ đến vợ cũng là đồ giả nốt thì đi tu cho lành”. Thấy tôi phản ứng quyết liệt, nàng đành chấp nhận thua chị kém em, nhưng thay vào đó, nàng bổ sung vào bộ sưu tập nâng cấp vòng một của mình bằng một đống các loại áo ngực có tác dụng “đánh lừa cảm giác”.

Bỗng dưng cuộc chiến “ngực khủng - ngực lép” lại nổ ra ầm ĩ khiến cho cái mặc cảm tự ti của nàng bấy lâu nay lại bùng phát. Dĩ nhiên, cô con gái rượu cũng thừa biết giới trẻ ngày nay “tôn vinh” vòng một đến cỡ nào. Hai mẹ con vẫn “tham chiến” trên mạng với ý đồ bênh vực “màn hình phẳng” cho đến tận khuya với tất cả hỉ nộ ái ố.

Tối đến, nàng có vẻ như vẫn còn bực tức với mấy cô bé trên mạng, dồn cục tức sang chồng: “Đàn ông các anh thật ích kỷ, ra ngoài thấy ngực khủng thì mắt như dính hẳn vào ngực người ta, thế nhưng vợ muốn nâng cấp làm đẹp thì lại không cho. Nhiều ông đi theo gái lại đổ tại vợ không hấp dẫn. Chẳng biết thế nào mà lần”.

Ôi, đúng là phụ nữ!

Bản tính của đàn ông, của giống đực nói chung là thích nhìn những đặc điểm thể hiện sự nữ tính của phụ nữ. Nhưng ngắm chỉ để mà ngắm! Kiểu như con người ta đều có tư tưởng chung là hướng về cái đẹp, nhưng không phải cái gì nhìn cũng là thích, mà thích “dùng” hay không lại là cả một vấn đề.

Mấy ông bạn tôi tâm sự rằng kể từ khi vợ đi nâng cấp “màn hình phẳng” thành “màn hình cong”, mỗi lần động vào các ông ấy cứ sợ “quả bóng” trong ngực vợ xì hơi hoặc nổ tung vào mặt, muốn “yêu” vợ mà cứ phải “yêu” kiểu “nín thở bóp cò”, không dám manh động vì sợ “vỡ màn hình”. Có ông còn ví vợ như ma nơ canh, vừa tắt đèn là đã nổi da gà thì còn đâu hứng thú.

Tóm lại, nhỏ hay to không quan trọng, quan trọng là “mục đích sử dụng” và cảm xúc của người sử dụng nó. Từ xưa đến nay các ông chồng đã quen ăn “nho”, tuy nó nhỏ nhưng ngọt ngào, mềm mại, nay bỗng dưng bắt ăn “bưởi cả vỏ”, “dừa cả gáo” thì làm sao mà chẳng thấy “khó nhằn”.

Cũng như các bà vợ đến phòng tập thể hình mà nhìn thấy anh nào phong độ, “sáu múi” chả dán mắt vào, nhưng sao về nhà vẫn yêu cái ông chồng bụng mỡ, chân như cẳng sậy và nhăn như táo tầu đấy thôi!?

Tóm lại, ngực của chị em, to hay nhỏ chẳng ảnh hưởng gì đến cảm xúc của các ông chồng, cho nên đừng cố mà cắt gọt, trùng tu, nâng cấp làm gì. “Lép” hay “khủng”, miễn là của vợ.

Thấy hay thì chia sẻ ngay nhé bạn!

Xem thêm

Ngực nâng là ngực để... cúng, đàn ông muốn 'yêu' đều nín thở bóp cò!
4/ 5
Oleh