Lý do các nàng không chọn được chiếc áo ngực hoàn hảo

Sắm một chiếc áo ngực mới là việc không hề khó, nhưng chọn được áo ngực thật hoàn hảo lại là điều không dễ chút nào. Dưới đây là những lý do tại sao bạn mua nhiều lần mà vẫn chưa có được chiếc áo ngực nào thật sự phù hợp với vòng 1 của mình.
Chọn được một chiếc áo ngực thật hoàn hảo với vóc dáng là điều không dễ dàng.

Mua cùng một size áo ở tất cả các thương hiệu
Bạn có biết rằng size áo của mỗi hãng là khác nhau, chẳng hạn như size trung bình của hãng này lại tương đương với size lớn của hãng khác. Mặc dù vậy, hầu hết chúng ta vẫn đều mua size giống nhau ở tất cả các cửa hàng đồ lót khác nhau. Cũng giống như quần áo, áo ngực sẽ khác nhau tùy theo nhà sản xuất vì vậy bạn có thể cần phải thử để biết được chính xác size nào là phù hợp.

Đánh giá quá cao size vòng ngực
Với một chiếc áo ngực, nếu như bạn có thể luồn được 2 ngón tay vào giữa dây áo và cột sống của mình thì điều đó có nghĩa là 'Hãy đổi một chiếc với size bé hơn'.

Đánh giá thấp size vòng ngực
Một chiếc áo ngực phù hợp là chiếc áo không để lộ những phần mỡ thừa khi bạn mặc chúng. Vì vậy, khi thử áo hãy ướm lên ngực và xem có bất kỳ phần mỡ thừa nào bị trượt quá ra khỏi hai bên ngực áo, đặc biệt là phần nách, không nên có chỗ phình ra quá rõ rệt vì như vậy vừa mất thẩm mỹ lại vừa gây khó chịu khi mặc.

Tin vào số đo của nhiều năm trước đó
Vòng một của bạn luôn thay đổi và nó không phải điều gì quá bất thường. Vì vậy, hãy kiểm tra kỹ số đo của bạn thường xuyên để tìm được một chiếc áo phù hợp nhất.

Tham mua hàng giá rẻ
Hầu hết chúng ta đều ấn tượng với những chiếc áo ngực rẻ và có kiểu dáng cũng như màu sắc sặc sỡ hay dễ thương, tuy nhiên để chiếc áo ngực theo bạn một thời gian dài, bạn nên lựa chọn một chiếc áo đơn giản nhưng có chất lượng cao.

Hồng Anh tổng hợp

Thấy hay thì chia sẻ ngay nhé bạn!

Xem thêm

Lý do các nàng không chọn được chiếc áo ngực hoàn hảo
4/ 5
Oleh