Triumph Diva 181 WHU

Triumph Diva 181 WHU thuộc dòng sản phẩm áo ngực của hãng đồ lót Triumph được biết đến với chất lượng hàng đầu trên thị trường đồ lót phụ nữ. Mẫu áo ngực này giúp phái đẹp trở nên gợi cảm và quyến rũ với vòng một đầy đặn và hấp dẫn. 


Áo ngực Triumph Diva 181 được thiết kế theo phom dáng đúng chuẩn, tôn vinh vòng 1 quyến rũ của người mặc. Bên cạnh đó, áo được may từ chất liệu cao cấp, mềm mại và thoáng mát, tạo cho bạn cảm giác dễ chịu và thoải mái tuyệt đối. Với chiếc áo ngực này, chắc chắn, bạn sẽ tự tin hơn khi phối cùng những kiểu quần áo yêu thích, từ váy đầm cho đến áo thun hay áo sơ mi...

Thiết kế: Triumph Diva 181 với thiết kế gọng gắn nhung mềm tạo cảm giác thoải mái và đặc biệt áo lót có mút dày, tạo khe, có thể tháo rời hay thêm mút rất tiện lợi khi bạn muốn diện nó ở nhà hay ra ngoài. Với phần cup ôm trọn vòng 1 một cách vừa phải, áo có tác dụng nâng đỡ, góp phần giúp vòng ngực của bạn tròn đầy và gợi cảm hơn. Bên cạnh đó, các chi tiết nhấn nhá xinh xắn trên áo tạo cho phái đẹp cảm giác thích thú khi mặc.

Chất liệu: 90% Polyamide, 10% Elastane mềm mại, tự nhiên, êm ái, thấm hút mồ hôi tốt, tạo cảm giác dễ chịu cho người sử dụng ngay cả khi vận động.

Màu sắc: Triumph Diva 181 WHU có 3 màu chủ đạo và được nhiều khách hàng ưa chuộng là: Đen, Trắng và Đỏ đun.

Cách sử dụng: Với thiết kế hở 1 phần ngực, chị em phụ nữ có thể kết hợp với các trang phục bên ngoài như: khoét sâu, áo dây… để tăng thêm độ gợi cảm.


TRIUMPH DIVA 181 có giá bán là 280.000đ/áo 

Các bạn có thể tham khảo mua bộ đồ lót này TẠI ĐÂY

Thấy hay thì chia sẻ ngay nhé bạn!

Xem thêm

Triumph Diva 181 WHU
4/ 5
Oleh