10 kiểu áo ngực đẹp hút hồn các chàng

Nếu như cả một thời kỳ dài, người ta cố giấu nội y và cho rằng đó là thứ tế nhị không nên khoe ra thì giờ đây các bộ óc thời trang lại có xu hướng lăng xê mốt khoe nội y gợi cảm. Các kiểu dáng nội y với màu sặc sỡ, họa tiết bắt mắt và phù hợp với nhiều kiểu áo, đầm đã giúp nhiều phụ nữ hơn tiếp cận được xu hướng đầy nữ tính này.
> Top 10 thương hiệu đồ lót đắt đỏ nhất thế giới
> Những thương hiệu đồ lót nữ nổi tiếng thế giới
> Những nhãn hiệu đồ lót nổi tiếng tại Việt Nam


Bộ ngực của phái đẹp luôn là vũ khí có sức tấn công mạnh nhất khiến các chàng mê mẩn. Vì vậy các nàng hãy tham khảo 10 kiểu áo ngực đẹp hút hồn các chàng dưới đây nhé.

1- Áo ngực ren có lớp đăng ten lưng
Một chiếc áo ngực vô cùng ngọt ngào với cấu tạo quả dọc, có gọng, mút thông thường nhưng thêm chi tiết đăng ten sau lưng thật gợi cảm.
2- Áo ngực quả ngang bằng vải xuyên thấu
Chiếc áo ngực quả ngang có gọng cố định được làm bằng vải xuyên thấu với họa tiết thêu cực đẹp. Phần dây quai áo nổi bật đường thêu đẹp mắt.
3- Áo ngực ren không mút quả tam giác
Đây là kiểu áo ngực không gọng, mút đang thịnh hành được làm bằng ren. Phần quả ngực là ren họa tiết lớn với lót mặ sau lụa mỏng, chân ngực là ren mắt nhỏ duyên dáng.
4- Áo ngực ren không mút với viền chân ngực
Chiếc áo ngực ren không mút không gọng được yêu thích hàng đầu hiện nay. Áo có lớp ren mỏng tang ở hai quả ngực và chân ngực là lớp viền điệu đà.
5- Áo ngực denim
Chiếc áo ngực không gọng, không mút, quả dọc, phần khóa cài trước thật thoải mái. Được làm từ chất liệu denim nên chiếc áo này phù hợp với những cô gái trẻ đầy cá tính.
6- Áo ngực lụa đáp ren
Chiếc áo ngực có lớp vải lụa bóng mịn, quả áo dọc, đáp viền ren gợi cảm hết mức.

7- Áo ngực ngang không lót
Chiếc áo ngực không lớp lót làm bằng ren mềm đang được yêu chuộng. Áo có những đường cắt bám tạo chiều sâu cho quả ngực.
8- Áo ngực ren dây đan chéo sau lưng
Áo ngực có mút và gọng với quả áo dọc tạo sự thoải mái, chi tiết dây chéo sau lưng và đáp ren mỏng giúp ghi điểm với những áo, đầm hở lưng
9- Áo ngực ren ngang cổ điển
Chiếc áo ngực được may dạng ống ngang cổ điển, với ren trắng và lớp vải lót trong.
10- Áo ngực trơn và dây áo chữ T
Chiếc áo ngực trơn, không họa tiết nổi, màu da nền nã, phân dây chữ T dạng yếm trước và dải dây thẳng sau lưng thật thích hợp mặc cùng áo tank top, áo hay váy yếm.

Minh Anh tổng hợp

Thấy hay thì chia sẻ ngay nhé bạn!

Xem thêm

10 kiểu áo ngực đẹp hút hồn các chàng
4/ 5
Oleh