Thiếu nữ ngực khủng nhất châu Á 'không dám chạy bộ' mỗi khi ra đường

Mặc dù không có tài năng gì đặc biệt nhưng bù lại với "vốn trời cho" là bộ ngực khủng nhất nhì châu Á nên cô gái 19 tuổi Ji-seong, ở Seoul, Hàn Quốc chẳng mấy chốc bỗng trở thành người nổi tiếng khắp mạng xã hội.
Vòng 1 khủng của Ji-seong khiến người khác choáng ngợp mỗi khi nhìn vào.
Ji-seong chưa bao giờ công bố số đo vòng 1 của mình nhưng cư dân mạng đã tự nguyện phong cô là cô gái có vòng ngực khủng nhất châu Á. Với bất cứ bộ trang phục nào khoác lên người, dù rộng rãi hay bó thì vòng 1 của Ji-seong vẫn được chú ý nhiều nhất.


Chính vì bộ ngực khủng chưa từng thấy này, Ji-seong bị nhiều người cho rằng đã can thiệp dao kéo để có "tài sản" lớn như vậy. Tuy nhiên, cô gái nhiều lần lên tiếng khẳng định vẻ đẹp của mình là tự nhiên, không hề bị phẫu thuật thẩm mỹ.
Cô nàng tiết lộ là không dám chạy bộ mỗi khi ra đường.
Ji-seong đã nhiều lần khoe những bức ảnh cận cảnh vòng 1 của mình lên Instagram cũng như Facebook. Cô luôn muốn nhiều người nhìn nhận mình tích cực hơn, thay vì chăm chăm vào vòng 1 của mình. Ji-seong cũng nhiều lần chia sẻ, cô không dám đi bộ quá nhanh hay chạy bộ khi ra đường vì vòng 1 nặng nề của mình.

Hiện tại, Ji-seong đang có kế hoạch bước chân vào showbiz Hàn sau khi gây chú ý vì vòng 1 khủng. Cô hy vọng điều đó sẽ làm bàn đạp vững chắc cho cô tiến xa hơn trên con đường nghệ thuật.

Một số hình ảnh của Ji - Seong xuất hiện trên các trang mạng xã hội gần đây:




H.A tổng hợp

THAM KHẢO:

Thấy hay thì chia sẻ ngay nhé bạn!

Xem thêm

Thiếu nữ ngực khủng nhất châu Á 'không dám chạy bộ' mỗi khi ra đường
4/ 5
Oleh