Bí quyết chọn đồ lót làm quà khiến nàng sung sướng ngất ngây khi nhận được

Một trong những món quà mà các chàng có thể tặng phái đẹp vào những dịp đặc biệt đó chính là bộ đồ lót. Tuy nhiên, không phải quý ông nào cũng biết cách chọn mua một bộ đồ lót không chỉ đẹp mà còn vừa vặn, chất lượng dành cho người mình yêu thương...

Đừng quá lo lắng! Chỉ với những hướng dẫn dễ hiểu sau đây, các chàng có thể bỏ túi ngay những mẹo hữu ích để chọn mua đồ lót cho các quý cô rồi đấy!

Cách chọn quần lót nữ cho bạn gái

Tìm đúng size quần lót
Tương tự như áo lót, bạn cũng cần ghi nhớ các số đo như vòng eo, vòng mông, đùi để chọn quần lót cho nàng thật chuẩn. Bạn có thể tham khảo các thông số dưới đây để việc chọn quần lót cho bạn gái dễ dàng hơn. (Bài tham khảo: Hướng dẫn chọn quần lót nữ theo kiểu dáng mông khác nhau)

Chọn kiểu dáng
Chỉ cần một chút tinh ý đến tính cách, sở thích của nàng là bạn có thể chọn chiếc quần lót có kiểu dáng phù hợp với bạn gái của mình. Liệu nàng thích mặc những chiếc quần có  kiểu dáng mặc được hàng ngày hay những chiếc quần lót có kiểu dáng sexy hơn một chút? Tham khảo một số kiểu quần phổ biến sau để có nhiều lựa chọn hơn bạn nhé!

Quần lót bikini

Đây là kiểu quần lót khá thông dụng và được các nàng ưa thích với phần che vừa phải và gọn gàng, dễ mặc với nhiều loại quần khác nhau.

Quần lót không viền

Quần lót kiểu dáng không viền giúp các bạn gái tự tin diện các loại quần áo mà không cần lo ngại việc lộ đồ lót vì váy ngoài hay quần ngoài quá bó và ôm sát. Chất liệu vải cho quần lót không viền thường mỏng, nhẹ, thoải mái.

Quần lót dây

Kiểu quần lót dây được thiết kế với phần dây ôm hông khá mảnh, chỉ khoảng 1-2 cm và phần che hình tam giác. Chiếc quần lót có dáng vẻ khá sexy này cũng thích hợp cho những loại quần, váy dễ lộ đồ lót.

Chọn màu sắc
Cũng giống như khi chọn áo lót, các chàng trai cần lưu ý đến màu sắc quần, váy bạn gái mình hay mặc để tránh chọn những màu quần lót tương phản khi mặc đồ. Một mẹo nữa đó chính là chọn màu sắc quần lót cùng với màu áo lót để thành một bộ đồ lót hoàn chỉnh.

Chọn chất liệu
Bạn cần đặc biệt lưu ý đến chất liệu quần lót mà mình sẽ tặng cho bạn gái. Các nàng chắc chắn sẽ không muốn mặc những chiếc quần có chất liệu không mềm mại, không thấm mồ hôi hay những loại vải dễ gây ngứa da đâu đấy!

Cách chọn áo ngực

Tìm áo đúng size áo ngực

Tìm chọn áo lót đúng size là tiêu chí đầu tiên mà các chàng trai cần để ý đến khi chọn mua một bộ đồ lót cho bạn gái của mình. Đó là bởi vì một chiếc áo lót vừa vặn hay không sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe “vòng 1” của các nàng đấy! Vậy thì bước đầu tiên, hãy khéo léo hỏi bạn gái của mình cỡ áo lót hoặc các số đo cần thiết để xác định cỡ áo lót cho nàng nhé!
(Bài tham khảo: Cách đo size Áo Ngực chuẩn không cần chỉnh)

Nếu bạn cảm thấy khó khăn trong việc tìm đúng áo so với size ngực của bạn gái mình, hãy nhờ đến sự tư vấn của các nhân viên tư tại cửa hàng để có thể chọn chiếc áo vừa vặn nhất nhé!

Chọn kiểu dáng

Tiêu chí thứ hai mà các chàng nên cân nhắc khi chọn mua đồ lót cho bạn gái đó là kiểu dáng áo. Có lẽ không có mấy anh chàng nhận ra rằng áo lót cũng có nhiều kiểu dáng khác nhau và được thiết kế dựa vào nhu cầu của người mặc. Hãy thử xem qua một số kiểu dáng áo ngực phổ biến để tìm được loại áo bạn gái mình thích bạn nhé! (Bài tham khảo: Bí quyết chọn áo ngực hoàn hảo với dáng người)

Áo lót không mút (mặc cùng áo sơ mi)

Đây là kiểu áo lót được thiết kế không có đệm mút. Những bạn nữ có vòng ngực khá lớn hoặc những bạn gái không thấy thoải mái với những miếng đệm mút thêm vào thì chiếc áo lót kiểu này là lý tưởng.

Áo lót Demi (mặc cùng các loại áo)

Kiểu áo lót này được thiết kế với phần cúp chỉ bằng ½ ngực, thường không có tác dụng đẩy ngực cao lên. Với áo lót Demi, bạn cần biết được số đo vòng ngực của bạn gái mình rồi mới nên chọn mua.

Áo lót Bralette (mặc cùng những kiểu quần áo dáng thoải mái, không yêu cầu phom người)

Đây là kiểu áo lót không đệm mút, không gọng đỡ và phần dây vừa phải, không quá chặt. Áo lót Bralette dành cho những cô nàng ưu ái sự thoải mái, dễ thở cho vòng 1 của mình.

Áo lót Push up (thích hợp với những kiểu áo cổ khoét sâu)

Áo lót Push up được thiết kế để đẩy phần ngực lên, tạo cảm giác đầy đặn cho vòng 1 hơn. Các loại áo Push up được thêm phần đệm mút đặt ở những vị trí nhất định để hỗ trợ phần nâng đẩy ngực này. Những bạn nữ có vòng 1 khiêm tốn sẽ thường sử dụng loại áo này hơn.

Chọn màu sắc
Để chọn màu sắc áo lót thật chuẩn, các chàng trai cần tìm hiểu xem bạn gái của mình thích màu gì. Tuy nhiên, một yếu tố để chọn màu sắc cho áo lót quan trọng không kém chính là dựa vào màu sắc quần áo thường ngày mà các nàng mặc. Bạn hãy khéo léo chọn áo lót cùng màu với đa số áo của bạn gái để chúng không tương phản nhau khi diện lên nhé!

Chọn chất liệu
Tìm chọn áo có chất liệu phù hợp vô cùng quan trọng để bảo vệ vòng ngực cho các nàng. Với thời tiết nóng ẩm như ở Việt Nam, bạn nên ưu tiên chọn những loại áo lót với chất liệu mềm mại, dễ thấm hút mồ hôi như chất liệu cotton để các bạn nữ luôn cảm thấy thoải mái khi diện chúng nhé!

ĐLHH (tổng hợp)

Thấy hay thì chia sẻ ngay nhé bạn!

Xem thêm

Bí quyết chọn đồ lót làm quà khiến nàng sung sướng ngất ngây khi nhận được
4/ 5
Oleh