Áo ngực cho những cô nàng thích thả rông vòng 1

Vào những ngày tiết trời oi bức, phái đẹp e ngại những kiểu áo dày dặn, ngột ngạt hơn. Đó là lúc để mẫu áo hai dây, áo quây, những chiếc váy với những đường cắt cúp thoáng đãng được trưng dụng. Những kiểu trang phục mỏng, thoáng này cũng tạo điều kiện thuận lợi cho sự cố lộ nhũ hoa phản cảm. Đối với những người đẹp ‘thông thoáng’ trong tư tưởng, việc lộ điểm nhấn nhạy cảm của vòng 1 trên những chiếc áo hai dây, quây mỏng manh đã khiến họ gặp không ít phiền toái.

Tuy rằng nóng nực khiến ai cũng thấy khó chịu khi phải diện đồ ‘kín cổng cao tường’ nhưng việc để ý đến mỹ quan cũng là một điều phái đẹp nên lưu tâm. Trên thị trường hiện nay có khá nhiều loại áo ngực tránh cho phái đẹp những hình ảnh không đẹp mắt. Bên cạnh miếng dán ngực, kiểu áo ngực không dây hoặc dây quai trong được xem là giải pháp an toàn và tinh tế.

Cách chọn áo ngực không dây

Trước hết, bạn hãy đi dạo một vòng các shop bán áo lót phụ nữ và mặc thử. Chiếc áo ngực không dây phải thật vừa khít với lồng ngực mà không làm bạn nghẹt thở và không có bất kỳ khoảng trống nào giữa áo và da ngực. Sau khi mặc áo, thử vẫy tay, vươn ngực hoặc thậm chí nhảy vài cái để xem áo có tuột xuống không.

Nếu đã chọn được, bạn nên mua vài cái vì có thể bạn sẽ dùng áo ngực loại này thường xuyên hơn khi đã quen dùng. Lưu ý, khi chọn được chiếc áo ngực vừa vặn, bạn nên hạn chế một số động tác không nên làm khi mặc áo ngực không dây như di chuyển quá nhiều, chơi thể thao hoặc làm việc nặng.

Mặc áo ngực không dây sẽ không còn là cơn ác mộng nếu bạn biết được những bí mật để chọn được chiếc áo ngực vừa nhất.

Thấy hay thì chia sẻ ngay nhé bạn!

Xem thêm

Áo ngực cho những cô nàng thích thả rông vòng 1
4/ 5
Oleh