Bộ ngực của phụ nữ Nhật Bản ngày càng lớn trong vài thập kỷ qua

Theo những phát hiện của một hãng sản xuất đồ lót hàng hiệu rất phổ biến ở Nhật Bản thì bộ ngực của phụ nữ nước này đã tăng trưởng đáng kể trong vài thập kỷ qua.
Bộ ngực của phụ nữ Nhật ngày càng lớn hơn... (Ảnh minh họa từ nguồn Instagram Hitomi Tanaka)
Từ năm 1980, công ty may mặc Triumph ở Nhật đã theo dõi kích cỡ ngực của phụ nữ ở Nhật hàng năm vì nó liên quan đến việc bán áo ngực nữ. Theo dữ liệu bán hàng của Triumph qua báo cáo định kỳ của công ty (dữ liệu này có tên gọi là Lingerie White Paper), được chia ra theo kích thước CUP ngực là cơ sở quan trọng của xu hướng quan sát.

Theo trang SoraNews24 xác nhận rằng xu hướng phụ nữ Nhật chọn áo ngực kích thước lớn hơn được phản ánh bởi doanh số bán hàng tăng dần với những chiếc áo ngực CUP D, E và giảm dần với áo ngực CUP A.

Theo số liệu của riêng Công ty này, doanh số của một áo ngực CUP A bán ra đã giảm từ 58,6% tổng doanh thu của Triumph năm 1980 xuống chỉ còn 4,1% vào năm 2016.

Trong những năm qua, doanh số bán áo ngực CUP A, B, và C đều giảm. Dưới đây là dữ liệu gần đây nhất của tổng doanh số bán hàng:

  • Doanh thu áo ngực CUP A (2015): 4,7%
  • Doanh thu áo ngực CUP A (2016): 4,1%
  • Doanh thu áo ngực CUP B (2015): 19,5%
  • Doanh thu áo ngực CUP B (2016): 19%
  • Doanh thu áo ngực CUP C (2015): 26,1%
  • Doanh thu áo ngực CUP C (2016): 25,6%

Trong khi đó, doanh thu của các áo ngực kích cỡ lớn của Triumph lại tăng dần lên:

  • Doanh thu áo ngực CUP D (2015): 24,8%
  • Doanh thu áo ngực CUP D (2016): 25%
  • Doanh thu áo ngực CUP E (năm 2015): 16,7%
  • Doanh thu áo ngực CUP E (2016): 17,2%
  • Doanh thu áo ngực CUP F (2015): 6,6%
  • Doanh thu áo ngực CUP F (năm 2016): 6,6%

Theo những con số thống kê trên cho thấy, tổng doanh thu của CUP D, E, và F của Triumph chiếm 51,3% doanh số bán ra vào năm 2016. Qua đó cho thấy, nhu cầu áo ngực cỡ lớn chiếm vượt lên so với những chiếc áo ngực kích thước nhỏ.

Con số này cũng cho thấy một sự đảo ngược hoàn toàn vì từ năm 1980, số lượng áo ngực cỡ lớn bán ra chỉ chiếm 4,5% doanh thu của Triumph tại Nhật Bản.
Theo nextshark

Thấy hay thì chia sẻ ngay nhé bạn!

Xem thêm

Bộ ngực của phụ nữ Nhật Bản ngày càng lớn trong vài thập kỷ qua
4/ 5
Oleh